Hưng Quang Minh tại Sự kiện Diễn Đàn Hợp Tác Quốc Tế Về Thương Mại Và Đầu Tư 2024

Hưng Quang Minh tại Sự kiện Diễn Đàn Thương Mại và Đầu Tư 2024
Vừa qua, Hưng Quang Minh đã tham gia trưng bày quà tặng vinh danh, gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp tại sự kiện “Diễn Đàn Hợp Tác Quốc Tế Về Thương Mại Và Đầu Tư 2024”. Được tổ chức bởi KVTV phối hợp cùng IRSAC và APEC BCI, sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ trong ba ngày 5, 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại Trung tâm Thông tin khoa học & Công nghệ khu vực Phía Nam với chủ đề “Ngày Hội Khoa Học Sức Khỏe, Sắc Đẹp Và Kết Nối Giao Thương”.
 
Chị Lê Thị Ngọc Huệ – CEO Công ty TNHH Hưng Quang Minh cùng đối tác tại gian hàng trưng bày sự kiện

Xem nhanh bài viết tại đây

Mục Tiêu Và Ý Nghĩa Của Sự Kiện

Diễn Đàn Hợp Tác Quốc Tế Về Thương Mại Và Đầu Tư 2024 nhằm mục đích tạo ra một không gian kết nối, trao đổi và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chủ đề năm nay là “Ngày Hội Khoa Học Sức Khỏe, Sắc Đẹp Và Kết Nối Giao Thương” nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe, sắc đẹp và thương mại trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Diễn Đàn Hợp Tác Quốc Tế Về Thương Mại Và Đầu Tư 2024 nhằm mục đích tạo ra một không gian kết nối, trao đổi và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Diễn Đàn Hợp Tác Quốc Tế Về Thương Mại Và Đầu Tư 2024 nhằm mục đích tạo ra một không gian kết nối, trao đổi và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Sự Ghi Nhận và Đánh Giá Cao từ Khách Hàng và Đối Tác

Trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện, gian hàng của Hưng Quang Minh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng và đối tác nhờ vào những sản phẩm tinh tế, đẳng cấp và mang giá trị cao. Chính vì thế, chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều doanh nghiệp và đối tác, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới. Sự phản hồi tích cực và sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng là nguồn động lực lớn lao cho chúng tôi.
Gian hàng trưng bày sản phẩm của Hưng Quang Minh
Gian hàng trưng bày sản phẩm quà tặng vinh danh của Hưng Quang Minh

Cơ Hội Giao Lưu và Kết Nối Tại Sự Kiện

Sự kiện không chỉ là dịp để trưng bày sản phẩm, mà còn là cơ hội để Hưng Quang Minh kết nối với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi đã gặp gỡ và trao đổi với nhiều đối tác tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới, đồng thời học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý báu từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học sức khỏe, sắc đẹp và thương mại.
Chị Huệ & Anh Mười
Chị Huệ & Khách hàng
Chị Huệ & Anh Thắng
Chị Huệ & Thầy Xuân Trường & Các đối tác
Chị Lê Thị Ngọc Huệ cùng các đối tác và khách hàng
Bên cạnh đó, tham gia diễn đàn, doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận thông tin về thị trường quốc tế, xu hướng tiêu dùng mới, cũng như cập nhật các quy định, tiêu chuẩn về xuất nhập khẩu. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp, nâng cao năng lực cạnh tranh và gia nhập chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu.
Diễn đàn tạo điều kiện cho doanh nghiệp kết nối trực tiếp với đối tác tiềm năng thông qua các hoạt động như: Diễn đàn kết nối doanh nghiệp, tôn vinh thương hiệu Việt, ký kết hợp đồng hợp tác. Đây là cơ hội vàng để doanh nghiệp mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác uy tín và đẩy mạnh xuất khẩu, quảng bá thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và tiếp cận nguồn hỗ trợ thiết thực. Đây là bước đệm vững chắc cho doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Sự Góp Mặt Đặc Biệt Của MC Thanh Bạch

Đặc biệt, sự hiện diện của MC Thanh Bạch tại gian hàng của Hưng Quang Minh đã làm tăng thêm phần sôi động và thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp và khách tham quan. MC Thanh Bạch đã dành thời gian ghé thăm và tìm hiểu về các sản phẩm quà tặng vinh danh, quà tặng doanh nghiệp, đồng thời anh cũng bày tỏ sự thích thú và dành những lời khen ngợi “có cánh” về các sản phẩm.

MC Thanh Bạch cùng các doanh nghiệp tại sự kiện ghé tham quan gian hàng quà tặng vinh danh của Hưng Quang Minh
Chị Lê Thị Ngọc Huệ - CEO Công ty TNHH Hưng Quang Minh
Chị Lê Thị Ngọc Huệ – CEO Công ty TNHH Hưng Quang Minh
“Sự kiện này là cơ hội quý báu để chúng tôi không chỉ giới thiệu các sản phẩm của mình mà còn học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia và doanh nghiệp khác. Đây là nền tảng để Hưng Quang Minh tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh.”
Chị Lê Thị Ngọc Huệ chia sẻ

Định Hướng Phát Triển Bền Vững

Diễn Đàn Hợp Tác Quốc Tế Về Thương Mại Và Đầu Tư 2024 đã mang đến cho Hưng Quang Minh những cái nhìn sâu sắc về xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng. Đây là nền tảng để chúng tôi tiếp tục cải tiến và phát triển các sản phẩm quà tặng vinh danh, quà tặng doanh nghiệp, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trường.
Hưng Quang Minh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức KVTV, IRSAC và APEC BCI đã tạo ra một sự kiện chuyên nghiệp và ý nghĩa. Chúng tôi cũng xin cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi, cũng như dành sự quan tâm và tin tưởng vào sản phẩm của Hưng Quang Minh.
Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và cộng đồng.
Công ty TNHH Hưng Quang Minh trân trọng cảm ơn và rất mong được đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác trong những chặng đường sắp tới.

Liên hệ:

🔎 Website: https://hungquangminh.com/         
 🏠 Showroom: 37 Hoàng Văn Thụ, P.15, Phú Nhuận, TP.HCM
 ☎️ Hotline: 0935953899
Mai Linh – Như Quỳnh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *