Hưng Quang Minh Hé Lộ Kế Hoạch Chuẩn Bị Cho Chuỗi Các Sự Kiện Cuối Năm 2024

CEO Công ty TNHH Hưng Quang Minh kiêm Chủ tịch SNG GROUP Lê Thị Ngọc Huệ

Quý cuối năm, cũng là mùa của các sự kiện đang đến gần Hưng Quang Minh là đơn vị cung cấp quà tặng cho các sự kiện cũng không nằm ngoài công cuộc ấy, những ngày gần đây Hưng Quang Minh đang rục rịch chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Trong đó, đáng chú ý là sự kiện Kỷ niệm 3 năm thành lập Cộng đồng kết nối giao thương SNG Group vào ngày 26/9chuyến từ thiện nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Với mối quan hệ đối tác mật thiết đã được xây dựng bền chặt qua nhiều năm, Hưng Quang Minh sẽ tiếp tục đồng hành cùng SNG Group, hứa hẹn mang đến những sản phẩm vinh danh ấn tượng, góp phần tạo nên thành công cho các sự kiện sắp tới.

Kỷ niệm 3 năm thành lập SNG – Đánh dấu bước tiến mới trong hợp tác

Sự kiện Kỷ niệm 3 năm thành lập SNG Group là dấu ấn quan trọng không chỉ với SNG Group mà còn với Hưng Quang Minh, đối tác mật thiết đã đồng hành cùng SNG Group trong nhiều sự kiện lớn nhỏ suốt nhiều năm qua. Dự kiến, Hưng Quang Minh sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm quà tặng vinh danh cho sự kiện lần này. Những mẫu bảng vinh danh, kỷ niệm chương được thiết kế tinh tế có thể sẽ mang đến sự trân trọng và tôn vinh cho những cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng SNG Group trong chặng đường phát triển.

Kỷ niệm 3 năm thành lập SNG GROUP
Hưng Quang Minh, đối tác mật thiết đã đồng hành cùng SNG Group trong nhiều sự kiện lớn nhỏ suốt nhiều năm qua

Chuyến từ thiện nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Không chỉ dừng lại ở các sự kiện kết nối kinh doanh, Hưng Quang Minh và SNG Group còn có kế hoạch hợp tác trong chuyến từ thiện đặc biệt nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Chuyến đi này dự kiến sẽ mang lại niềm vui và sự hỗ trợ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Hưng Quang Minh dự định sẽ trích một khoảng tiền từ doanh số bán hàng để đóng góp cùng SNG Group chuẩn bị những phần quà gửi tặng đến bà con.

Chị Lê Thị Ngọc Huệ - CEO Công ty TNHH Hưng Quang Minh kiêm Chủ tịch SNG GROUP
Hưng Quang Minh và SNG Group sắp tới có kế hoạch hợp tác trong chuyến từ thiện đặc biệt nhân tháng Doanh nhân

Hưng Quang Minh – Đối tác đáng tin cậy của SNG và nhiều sự kiện lớn

Với kinh nghiệm lâu năm và sự sáng tạo trong lĩnh vực cung cấp quà tặng vinh danh, Hưng Quang Minh luôn được SNG Group tin tưởng lựa chọn trong các sự kiện quan trọng. Cả hai đã xây dựng mối quan hệ đối tác mật thiết, cùng đồng hành trong nhiều sự kiện lớn nhỏ, góp phần tạo nên dấu ấn của các sự kiện này. Dự kiến, sự hợp tác sắp tới giữa Hưng Quang Minh và SNG Group sẽ tiếp tục khẳng định giá trị vững chắc của cả hai.

Hãy cùng chờ đón những sự kiện sắp tới và chứng kiến những sản phẩm quà tặng vinh danh đặc sắc của Hưng Quang Minh, tiếp tục mang lại những khoảnh khắc vinh danh đầy ý nghĩa trong cộng đồng doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *